Học tiếng Anh với ELSA – ELSA chính thức có mặt trên Google Play Store skip to Main Content
Menu

Trang chủ » ELSA News » ELSA chính thức có mặt trên Google Play Store

ELSA chính thức có mặt trên Google Play Store

Vậy là từ hôm nay mọi người có thể tìm Học tiếng Anh với ELSA hoặc ELSA Speak trên Google Play Store để chơi các trò chơi phát âm câu chữ, các đoạn hội thoại ở các thể loại chủ đề khác nhau như tình yêu, công việc, du lịch và cả IELTS. Đặc biệt, các bạn có thể nói bất kỳ từ và câu tiếng Anh nào với ELSA và ELSA sẽ giúp bạn nhận ra chỗ mình nói chưa chuẩn lắm.

tiếng Anh với ELSA

Ước gì hồi xưa mình có app ELSA trước khi đi phỏng vấn học bổng với Harvard, rồi ngồi học thảo luận Văn học với bao nhiêu bạn Mỹ, sau đó là phỏng vấn xin việc với các ngân hàng và công ty tư vấn. Tự tin không phải là thứ mình có thể nói “Các bạn hãy tự tin lên!” là được, thời gian và công cụ để luyện nội công đó cũng quan trọng không kém.

Các bạn tải Học tiếng Anh với ELSA về dùng và gửi team feedback nha! Trong giai đoạn thử nghiệm, vui nhất là khi thấy được các bạn ở khắp nơi ở Việt Nam tiến bộ trên 20% sau một thời gian ngắn sử dụng ELSA đó.

Link tải ELSA tại đây.

P/s: Mình đang sử dụng cả ELSA trên iOS, team đang chạy hết công suất để có thể sau Tết đến được với các bạn iPhone users. Wait for us!

Thân ái,
Tú – Đồng sáng lập ELSA

Discover more from ELSA Speak - Your 24/7 A.I English Speaking Companion

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Back To Top
Search