Trải Nghiệm 3 Tháng Miễn Phí Cực Hot Với Ứng Dụng ELSA Speak skip to Main Content
Menu

Trang chủ » Tiếng Việt » Cơ Hội Trải Nghiệm 3 Tháng Miễn Phí Với ELSA

Cơ Hội Trải Nghiệm 3 Tháng Miễn Phí Với ELSA

elsa-banner-3

ELSA xin vui mừng thông báo rằng vào đúng ngày Lễ Tình Nhân 14 tháng 2, ELSA sẽ đặc biệt dành tặng 3000 mã quà tặng- 3 tháng sử dụng miễn phí ứng dụng với trị giá 200,000 đồng mỗi mã cho người học thông qua app Quà tặng Galaxy trên các máy điện thoại Android.

Tham gia ELSA, bạn sẽ có một trải nghiệm “học mà chơi” thực sự độc đáo, mới lạ với hơn 400 bài học, 30 trò chơi, hơn 2000 từ và câu thông dụng được dùng phổ biến. Ngoài ra, chức năng theo dõi tiến độ học tập cũng cho phép người dùng quan sát sự tiến bộ trong kỹ năng của mình, cũng như quay lại thực tập những chỗ còn vướng.

ELSA được xây dựng với nội dung bài học mang tính thực tế cao, xoay quanh các chủ đề, khía cạnh mà chúng ta thường xuyên đối mặt trong cuộc sống như học tập, ăn uống, công việc, tình yêu… ELSA giúp người học tiếp cận và thực hành các mẫu đối thoại, trò chuyện phổ biến nhất trong đời sống hằng ngày. Từ đó người học có thể hoàn thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và tự tin hơn với năng lực ngoại ngữ của mình.

16754573_10158301661955397_316579588_n

Chương trình này dành cho các máy điện thoại di động Samsung chạy trên hệ điều hành Android phiên bản 4.1 tới 6.0

Số lượng mã khuyến mãi có hạn, nên bạn hãy nhanh tay nhận ngay mã kích hoạt nhé. Để nhận code, bạn hãy vào ứng dụng ‘Quà Tặng Galaxy’ trên điện thoại và tìm từ khoá ELSA để nhận mã khuyến mãi trực tiếp từ ứng dụng.

Sau khi nhận code, bạn login vào ELSA app với tài khoản của mình. Sau đóvào profile vàchọn ‘Upgrade to Pro’.

Tiếp theo, chọn mục ‘Have A Promo Code? Redeem Now!’

Bạn nhập mã code rồi xác nhận Redeem

Sau khi nhập mã, bạn hãy thoát ra ngoài (logout) rồi vào trở lại (login) để mã được kích hoạt thành công.

Nếu như trong quá trình kích hoạt code bị lỗi hoặc code không hoạt động, thì bạnvui lòng liên hệ [email protected] để được giúp đỡ khắc phục sự cố nhé.

Chúc các bạn luyện nói tiếng Anh vui vẻ!

Discover more from ELSA Speak - Your 24/7 A.I English Speaking Companion

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Back To Top
Search