CEO Văn Đinh Hồng Vũ của ELSA là Gương Mặt Trẻ Tiêu Biểu 2018... skip to Main Content
Menu

Trang chủ » ELSA News » Cùng với H’Hen Niê và chân sút Nguyễn Quang Hải, CEO Văn Đinh Hồng Vũ của Elsa là Gương Mặt Trẻ Tiêu Biểu Việt Nam 2018

Cùng Với H’Hen Niê Và Chân Sút Nguyễn Quang Hải, CEO Văn Đinh Hồng Vũ Của Elsa Là Gương Mặt Trẻ Tiêu Biểu Việt Nam 2018

Cùng với H’Hen Niê và chân sút Nguyễn Quang Hải, CEO Văn Đinh Hồng Vũ của Elsa là Gương Mặt Trẻ Tiêu Biểu Việt Nam 2018

Ngày 13/3, Trung ương Đoàn công bố kết quả bình chọn 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018, trong đó có những cái tên quen thuộc, như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê, cầu thủ bóng đá Nguyễn Quang Hải, chủ nhân huy chương vàng Olympic Sinh học quốc tế Nguyễn Phương Thảo và người sáng lập ứng dụng học phát âm tiếng Anh ELSA Speak – Văn Đinh Hồng Vũ.

Văn Đinh Hồng Vũ - gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam 2018

Hoa hậu H’Hen Niê, cầu thủ Nguyễn Quang Hải (nguồn: VNExpress) và CEO Elsa Văn Đinh Hồng Vũ

Theo anh Lê Quốc Phong, Uỷ viên dự khuyết TRUNG ƯƠNG Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng xét chọn giải thưởng, thì các đề cử đều có thành tích xuất sắc, vượt trội trong lĩnh vực của mình, đặc biệt có sức lan toả trong xã hội, tạo cảm hứng. Anh Phong cũng cho biết, trong các gương đề cử năm nay không chỉ có các gương thanh niên trong nước mà có thanh niên Việt Nam ở nước ngoài đã khẳng định được mình trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực vốn chưa phải là thế mạnh của Việt Nam như lĩnh vực nghiên cứu khoa học của GS Nguyễn Đức Thành hay CEO ELSA Speak – Văn Đinh Hồng Vũ thực hiện khởi nghiệp tại cái nôi startup và công nghệ của thế giới – thung lũng Silicon. Đó là điểm khác biệt so với các năm trước khi bình chọn. (trích Báo Thanh Niên).

Với nhiều cột mốc mới trên con đường phát triển, chị Hồng Vũ cùng đội ngũ ELSA Speak sẽ tiếp tục cải tiến sản phẩm hơn nữa để nâng tầm tiếng Anh cho cộng đồng người học trên toàn thế giới.

Đọc thêm:

https://vnexpress.net/thoi-su/h-hen-nie-quang-hai-la-guong-mat-tre-viet-nam-tieu-bieu-2018-3894062.html

https://thanhnien.vn/gioi-tre/cong-bo-10-guong-mat-tre-viet-nam-tieu-bieu-nam-2018-1057557.html?fbclid=IwAR1g8odalRLPti0h9y_79YxZUcFbfMlZMMh_JGMItxMS-kqEwFu3Yr674wU

Tìm hiểu thêm về ELSA :

Facebook: https://www.facebook.com/elsaspeakvn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCun3m8bhrqrFieBnEYJsr0g

Leave a Reply

Discover more from ELSA Speak - Your 24/7 A.I English Speaking Companion

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading

Back To Top
Search